Liên kết nhanh
1. Phạm vi sử dụng thông tin
Chúng tôi rất coi trọng việc bảo mật thông tin khách hàng nên chúng tôi cam kết sẽ tuyết đối giữ bí mật thông tin khách hàng, không tự ý sử dụng thông tin khách hàng với mục đích không mang lại lợi ích cho khách hàng.
Chúng tôi cam kết không buôn bán, trao đổi thông tin bảo mật của khách hàng cho bất kỳ bên thứ ba nào.
Tuy nhiên, trong một số trường hợp đặc biệt sau đây chúng tôi có thể chia sẽ thông tin khách hàng:
Được sự đồng ý của khách hàng
Theo yêu cầu của những cơ quan chính phủ khi chúng tôi thấy nó phù hợp với pháp luật Việt Nam.
2. Thời gian lưu trữ thông tin
GARIS sẽ lưu trữ các thông tin cá nhân do khách hàng cung cấp trên hệ thống nội bộ của chúng tôi trong quá trình cung cấp dịch vụ cho khách hàng hoặc cho đến khi hoàn thành mục đích thu thập thông tin hoặc khi khách hàng có yêu cầu hủy các thông tin đã cung cấp.
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
A/ Thời hạn bảo hành Từ 12 - 60 tháng tùy từng linh kiện sản phẩm từ ngày xuất hàng ghi trên phiếu xuất kho và tem bảo hành.
B/ Phạm vi bảo hành Toàn bộ các sản phẩm được bảo hành phải kèm theo hóa đơn, phiếu xuất kho hợp lệ. Bảo hành với các hư hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất, đối với thép không gỉ.
C/ Điều kiện bảo hành Những trường hợp sau đây sẽ được bảo hành:
Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành
Khách hàng xuất trình được Phiếu xuất kho hoặc Hóa đơn mua hàng
Hư hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất
Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành:
Sản phẩm không còn thời hạn bảo hành
Do khách hàng dùng không đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
Do ngoại lực tác động làm sản phẩm bị thay đổi hình dạng ban đầu sau khi mua
Do khách hàng tự tháo gỡ, thay đổi cấu trúc của sản phẩm, hoặc sản phẩm đã được sửa chữa không phải do nhân viên kỹ thuật của GARIS VIỆT NAM hoặc của Đại lý/Công ty. Thời hạn bảo hành cũng lập tức chấm dứt ngay khi bên sử dụng bị phát hiện dùng phụ tùng và phụ kiện không phải của chính hãng sản xuất.
Do hoả hoạn, chất hoá học, điều kiện môi trường bất thường.
Do điều kiện tự nhiên như bão, lụt lội, sét đánh hay động đất... Trong những trường hợp trên, GARIS VIỆT NAM vẫn thực hiện sửa chữa các sản phẩm nhưng toàn bộ chi phí sửa chữa sẽ do bên mua chịu.
D/ Thời gian đáp ứng & khắc phục sự cố - Kỹ thuật viên bảo hành của GARIS VIỆT NAM sẽ thực hiện công việc bảo hành tại địa điểm lắp đặt sản phẩm với điều kiện địa điểm này nằm trong bán kính 30 km tính từ địa điểm kinh doanh của GARIS VIỆT NAM.
Trong trường hợp phụ kiện cần bảo hành không nằm trong bán kính nêu trên hoặc phải bảo hành tại Trung tâm bảo hành của GARIS VIỆT NAM khách hàng cần gửi phụ kiện đó về địa chỉ kho hàng của GARIS VIỆT NAM ở Hà Nội hoặc TP Hồ Chí Minh. Nếu sản phẩm bị lỗi thuộc phạm vi được bảo hành, mọi chi phí phát sinh trong việc gửi phụ kiện cho Hãng và chuyển trả khách hàng sẽ do Hãng chịu. Nếu sản phẩm không thuộc phạm vi bảo hành, các chi phí phát sinh (vận chuyển và mua phụ kiện mới hoặc sửa chữa nếu có) sẽ do khách hàng chịu.
Thời gian chậm nhất để Kỹ thuật viên bảo hành có mặt tại nơi làm việc của khách hàng là 16 giờ làm việc kể từ khi nhận được thông báo từ phía khách hàng bằng văn bản kể cả fax (trừ trường hợp bất khả kháng do thiên tai gây ra như: bão, lũ, lụt lội, sét đánh hay động đất...).
E/ Trách nhiệm của các bên GARIS VIỆT NAM
Bảo trì, sửa chữa cho tất cả các sản phẩm đã cung cấp trong thời gian bảo hành
Cung cấp thường xuyên & liên tục các phụ kiện cũng như thay thế để duy trì tính hoạt động liên tục của sản phẩm
Hướng dẫn cho Đại lý/ khách hàng cách thức sử dụng sản phẩm theo đúng quy trình kỹ thuật Đại lý/khách hàng
Tiếp nhận sản phẩm và hướng dẫn sử dụng sản phẩm, cử người trực tiếp tham gia các đợt đào tạo của Garis để đảm bảo việc lắp đặt chính xác.
Không tự ý tháo dỡ hoặc sửa chữa sản phẩm khi chưa có ý kiến của cán bộ kỹ thuật đại diện GARIS VIỆT NAM.
Cung cấp kịp thời thông tin về tình trạng sử dụng sản phẩm cho bên Đại lý (Việc này Đại lý có trách nhiệm hướng dẫn khách hàng).
F/ Quy trình bảo hành
Khi có sự cố, Đại lý hoặc khách hàng liên lạc và thông báo sự cố với các trung tâm bảo hành của GARIS VIỆT NAM. Khách hàng có thể thông báo bằng điện thoại, fax, email.....để thông báo đồng thời mô tả chi tiết sự cố.
Nhân viên bộ phận chăm sóc khách hàng GARIS VIỆT NAM sẽ thường trực để nhận các thông báo bảo hành của khách hàng và chuyển ngay cho người phụ trách Kỹ thuật GARIS VIỆT NAM.
Bộ phận Kỹ thuật GARIS VIỆT NAM liên lạc với khách hàng để nhận thêm thông tin về sự cố.
Cán bộ kỹ thuật bảo hành đến bảo hành tại chỗ của khách hàng hoặc yêu cầu Khách hàng gửi sản phẩm về Trung tâm bảo hành.
Phương pháp bảo hành là: sửa chữa, thay thế từng phần hoặc thay thế toàn bộ.