PHƯƠNG CHÂM HOẠT ĐỘNG CỦA GARIS

Mục tiêu của GARIS đặt ra là mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng cả về chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ .

Đối với GARIS sự hài lòng của khách hàng là điều quan trọng nhất. Sự hài lòng này đã và đang được thể hiện rõ nét trong từng sản phẩm mà Công ty cung cấp: chất lượng cao của sản phẩm, chế độ hậu mãi và bảo hành sản phẩm chuyên nghiệp và điều quan trọng nhất là mạng lại hiệu quả sử dụng cho khách hàng.

GARIS đã xây dựng những nguyên tắc chuẩn trong phục vụ khách hàng như sau:

  • Đáp ứng nhanh chóng và hiệu quả mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Đảm bảo sự hoạt động liên tục đối với các dịch vụ mà Công ty cung cấp.
  • Nhiệt tình, chu đáo với thái độ nhanh nhẹn, hòa nhã.
  • Đảm bảo cung sản phẩm vụ với giá cả hợp lý và sức cạnh tranh cao.
  • Luôn quan tâm đến chính sách đào tạo nhân viên để đảm bảo tính chuyên môn cao.